รีวิว บุหรี่ขาย ในเซเว่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

บุหรี่ขาย

เอาใจสายควันกันสักหน่อยครับสำหรับบทความนี้กับการรีวิว บุหรี่ขาย ในเซเว่น-อีเลฟเว่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเพราะเป็นอย่างที่รู้กันในหมู่สายควันทั้งหลายอยู่แล้วว่า หากต้องการ ซื้อบุหรี่ราคาถูก มากที่สุด นอกจากการซื้อเป็นคอตตอน หรือซื้อในราคาส่งแล้ว การซื้อบุหรี่ในเซเว่น-อีเลฟเว่น นี่แหละครับที่เราจะได้ในราคาถูกที่สุด แถมยังมีตัวเลือกให้เลือกอย่างมากมายอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เราก็นำมาฝากกันถึง 6 อันดับ 6 ยี่ห้อด้วยกันซึ่งจะมีอะไรกันบ้างเราไปดูกันได้เลย

1.SMS

นับเป็น บุหรี่ราคาถูก มากที่สุดในตอนนี้แล้วก็ว่าได้ครับ สำหรับ SMS ซึ่งมีแบ่งออกเป็นสอง สี สองรูปแบบด้วยกันนั่นก็คือแดงที่ให้รสชาติร้อนและเขียวที่ให้รสชาติเย็น จุดเด่นของมันก็คือรสชาติครับ ที่ค่อนข้างที่จะแรงแต่ก็มีราคาที่ถูกซึ่งนั่นก็ทำให้มันเป็นขวัญใจของผู้ที่มีรายได้ต่ำ มากที่สุด ณ ตอนนี้แล้วก็ว่าได้ 

2.Wonder

หากจะพูดถึง บุหรี่ถูกที่สุด ในเซเว่น – อีเลฟเว่น ในสมัยก่อน แล้วล่ะก็ นอกจาก SMS ที่พึ่งจะออกมาในช่วงหลัง ๆ ก็เคยมี Wonder นี่แหละครับที่เคยครองอันดับ 1 ในเรื่องของเรทราคาที่ถูกที่สุด ใน เซเว่น-อีเลฟเว่นมาก่อน ซึ่งจุดเด่นของมันนั้นก็ค่อนข้างคล้ายกันกับ SMS แต่จะแตกต่างกันบ้างในเรื่องของรสชาติ แต่ก็ยังคงเป็นบุหรี่ที่ได้รับความนิยมมาจนถึงในปัจจุบัน

3.กรองทิพย์

น่าจะเป็นบุหรี่ที่ใครก็ต้องรู้จักกันอยู่แล้วครับเพราะนี่คือ บุหรี่แบรนด์ไทย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้วก็ว่าได้สำหรับทางฝั่งของสายร้อน จุดเด่นของมันก็คือ รสชาติที่แน่นและเป็นเอกลักษณ์ แถมเรายังสามารถที่จะเห็น ตัวเอกในหนังไทยหลาย ๆ เรื่องเลือกสูบบุหรี่ยี่ห้อนี้ได้อีกด้วย แถมในปัจจุบันยังมีการออกรูปแบบใหม่นั่นก็คือ กรองทิพย์ 7.1 ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบบุหรี่มวนเล็กอีกด้วย

4.สายฝน

ในส่วนนี้ก็ค่อนข้างที่จะเหมือนกับอันดับก่อนหน้าครับ แต่ จะกลับกันที่ สายฝน นั้นจะเป็น บุหรี่แบรนด์ไทย แต่เป็นทางฝั่งของสายเย็นนั่นเอง ซึ่งก็ทำให้มันได้รับความนิยมมาถึงในปัจจุบัน

5. L&M

สำหรับในอันดับนี้เรียกว่าแทบจะเป็นบุหรี่ที่ขายดีที่สุดในเซเว่น-อีเลฟเว่นแล้วก็ว่าได้ครับ เพราะมันคือ บุหรี่ซอง ที่มีทางเลือกให้เราได้เลือกหลากหลายมากมีทั้งสายร้อน สายเย็น ไปจนถึง รสชาติกลาง ๆ แถมยังมี ให้เลือก มวนเล็ก มวนใหญ่ได้อีกด้วยซึ่งก็จะต่างกันในส่วนของราคาและรสชาตินั่นเอง

6.Marlboro

Marlboro นั้นแทบจะเรียกได้ว่าเป็น บุหรี่ซอง ที่ราคาสูงที่สุดในเซเว่นแล้วก็ว่าได้ครับหากเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ แต่ก็แลกมาด้วยคุณภาพของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก มีรสชาติให้เราได้เลือกสูบหลากหลาย และ อีกหนึ่งจุดเด่นก็คือ มีบุหรี่รูปแบบใหม่ ๆ ที่ให้รสชาติ ที่แปลกใหม่และได้รับความนิยมออกมามากมายอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น Marlbolo ice blast ที่ให้ความเย็นแบบเย็นจัด หรือ จะเป็น Marlboro ที่มีปุ่มกดและให้รสชาติต่างกันออกไปก็ได้รับความนิยมมากเช่นเดียวกัน

และสำหรับนักสูบท่านใดที่อยากลด ละ เลิกบุหรี่ วันนี้เรามีสิ่งดี ๆ มานำเสนอทุกท่านนั่นคือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีให้คุณเลือกสรรกันได้อย่างอิสระ มีครบทุกรสชาติ ทุกสไตล์ ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาโบโล่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเมเวียส และอื่น ๆ อีกเพียบ หรือจะเป็นรูปแบบ Pod system จากแบรนด์ดังอย่าง Kardinal และ Relx ก็มีคุณได้เลือกซื้อ และจับจองมาเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ officialkardinalstick ต้องการคำปรึกษา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชม. ในทุกช่องทางการติดต่อ