ทำไม พอตไฟฟ้า relx ถึงเป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่ ที่มีประสิทธิภาพ

พอตไฟฟ้า relx

     ต้องบอกอย่างนี้ ก่อนว่า ณ เวลานี้ งานวิจัย ที่เกี่ยวกับ พอตไฟฟ้า relx รวมไปถึง ยี่ห้ออื่นๆอย่าง Kardinal ที่ผลิตออกมานั้น นั้นยังไม่สามารถสรุป ออกมาได้อย่างชัดเจนว่า การหันมาสูบ บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า แทนการสูบบุหรี่ จะปลอดภัย และไม่ส่งผล ต่อสุขภาพ ของผู้สูบ แบบแน่นอน 100 เปอร์เซ็น แต่งานวิจัย ที่เกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า ทุกชิ้นนั้น มีผลสรุปออกมาเหมือนกันหมด นั่นก็คือ ทั้งตัวผู้สูบ และ คนรอบข้าง จะไม่ได้รับสารทาร์ หรือ น้ำมันดิน รวมไปถึงสารพิษอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่เกิดจากการเผาไหม้ แบบในบุหรี่มวน อย่างแน่นอน ดังนั้น ก็พอที่จะสรุปได้ว่า การหันมาใช้งาน ผลิตภัณฑ์ของ RELX และ kardinal ไม่ว่าจะเป็น Relx Zero , Relx Infinity หรือ Kardinal Stick ก็ดี นั้นจะมีความปลอดภัย มากกว่าการสูบบุหรี่มวนแบบเดิมๆ อย่างแน่นอน อีกทั้งการหันมาสูบ พอต ยังให้ฟีลลิ่งการสูบ ที่เหมือนการสูบบุหรี่มวน แถม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หลายๆกลิ่น ยังมีความนุ่มนวลกว่า ที่สำคัญไม่มีการเผาไหม้ และไม่มีสารพิษเท่ากับบุหรี่มวนแบบเดิม เท่านี้ก็คงจะไขข้อข้องใจได้ว่า ทำไม พอตไฟฟ้า ถึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการเลิกบุหรี่

     อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เป็นทางเลือกในการ เลิกบุหรี่ ที่มีประสิทธิภาพ นั่นก็คือ การสูบ บุหรี่ไฟฟ้า นั้น ให้ความรู้สึก แทบไม่ต่างจากบุหรี่จริงๆเลย ดังนั้น ผู้ที่หันมาสูบ พอตไฟฟ้า เพื่อการเลิกบุหรี่ จะสามารถทำได้อย่างง่าย เพราะ ไม่เป็นการหักดิบจนเกินไป ยังคงได้ฟีลลิ่งการสูบ และได้รับนิโคตินอยู่ แต่ก็เบาบางกว่า ถึงแม้บางคนจะหันมาติดบุหรี่แบบไฟฟ้าแทน แต่อย่างน้อยก็ทำให้คุณเลิกบุหรี่ได้ อย่างน้อยการสูบ บุหรี่ไฟฟ้า ก็ไม่ได้รับสารพิษที่เป็นอันตราย เหมือนบุหรี่จริง ที่สำคัญ ยังไม่ส่งกลิ่นเหม็นของควัน ที่เกิดจากการเผาไหม้ ติดที่ตัวผู้สูบ หรือส่งกลิ่นเหม็นไปรบกวนผู้อื่น ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงอีกด้วย

     ดังนั้นที่กล่าวมาทั้งหมดคือ จะบอกว่า บุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า ไม่ว่าของ Relx หรือ Kardinal นั้น สามารถช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้จริง ถึงแม้จะหันมาติดเจ้านี่แทน แต่มันก็ดีกว่าบุหรี่แบบทั่วไป อย่างแน่นอน